Banner 728x90

ชาวบ้านไล่จับคนร้ายก่อเหตุฟันชายวัย 32 และหญิงวัย 53 บาดเจ็บ พบหน้าตาคล้ายคนร้ายฆ่าหั่นศพที่อุดรฯ

 เมื่อเวลา 16.00 น. ชาวบ้านโนนสวรรค์ ต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู ช่วยกันจับกุมตัวชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี ที่ขับรถจักรยานยนต์สีชมพู ไปก่อเหตุใช้มีดฟัน นายพลเทียน โสภา อายุ 32 ปี พ่อค้าขายหมู ที่กำลังยืนอยู่หน้าบ้านของตนเองขณะเตรียมนำหมูไปขายตลาดนัด

     โดยคนร้ายใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตฟันเข้าที่บริเวณลำคอ 3 ครั้ง นายพลเทียนได้ต่อสู้จึงถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องและกลางหลัง แต่มีดไม่ระคายผิวบาดเจ็บเล็กน้อย พร้อมร้องเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วย คนร้ายจึงวิ่งหลบหนีไปที่บ้านของนางเหง่า ดอนปราบ อายุ 53 ปี ซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 30 เมตร ก่อนจะใช้มีดฟันที่ท้ายทอยนางเหง่า 2 ครั้ง ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลลึก เมื่อชาวบ้านไล่มาจวนตัว คนร้ายก็ได้วิ่งไปจับหลานชายอายุ 1 ขวบของนางเหง่า ก่อนจะวิ่งไปขับรภจักรยานยนต์สีดำ ที่สามีนางเหง่าจอดไว้มีกุญแจเสียบไว้ขับหลบหนีไปที่บ้านหนองด้วง ต.อุทัยสวรรค์ ที่อยู่ห่างไป 5 กม. ก่อนที่ชาวบ้านจะไล่ติดตามและล้อมจับพร้อมช่วยเหลือหลานชายของนางเหง่าเอาไว้ได้ จากนั้นจึงได้แจ้งตำรวจ สภ.นากลาง ไปควบคุมตัวมาสอบสวน

     เบื้องต้นได้ตรวจปัสสาวะคนร้ายรายนี้ไม่พบว่าเป็นสีม่วง สอบถามชื่อก็ให้การวกวนบอกว่าตัวเองชื่อ สถาพร พลเยี่ยม อายุ 19 ปี พอสอบถามอีกก็บอกว่าชื่อสถาพร ศรีเชียงสา มาจาก จ.บึงกาฬ แต่พอสอบถามไปมาก็ตอบอย่างวกวน อย่างไรก็ตามตำรวจก็ได้ตรวจสอบข้อมูลเพื่อนำไปเปรียบเทียบกับคนร้ายที่ก่อเหตุที่ จ.อุดรธานี และ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ว่าจะเป็นคนเดียวกันหรือไม่ต่อไป

     ล่าสุด ตรวจสอบลายนิ้วมือทราบชื่อคนร้ายคือ นายสถาพร สีเชียงสา อายุ 20 ปี ทำบัตรประชาชนที่ อ.เมืองบึงกาฬ ซึ่งมีลักษณะหน้าตาเหมือนผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่ จ.อุดรธานี และ ฆ่าตัดคอ ที่ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู เมื่อเช้า ซึ่งจะต้องตรวจสอบข้อมูลและหลักฐานประกอบให้แน่ชัดต่อไป

Tag : Hot
0 Comment "ชาวบ้านไล่จับคนร้ายก่อเหตุฟันชายวัย 32 และหญิงวัย 53 บาดเจ็บ พบหน้าตาคล้ายคนร้ายฆ่าหั่นศพที่อุดรฯ"

Back To Top